Bài viết

THẠCH ANH HỒNG - NỮ HOÀNG CỦA TÌNH YÊU

Năng lượng Ánh sáng của thiền định là một nguồn năng lượng có chấn động lực vô cùng tinh tế. Đây là một dạng lực lượng vô cùng vi diệu từ Vũ trụ được kết nối bởi những Thiền sư khai ngộ. Chính vì thế những rung động của nó vượt lên tất cả những nguồn năng lượng bình thường như năng lượng THỦY liên quan đến nhục thể, ngũ hành, KHÍ liên quan đến cảm giác, cảm xúc hay năng lượng cao hơn như ĐIỆN liên quan đến tư tưởng, SỰ SÁNG liên quan đến trí và siêu trí.

 

Nguồn năng lượng Ánh sáng vô biên của Vũ trụ này được ẩn tàng trong viên đá thạch anh này bởi vậy năng lượng bản thể của nó được nâng lên mức vô cùng cao so với một viên đá thạch anh bình thường. Nó luôn tự phát quang nên khi bạn để nó trong nhà, bàn làm việc, trên xe hơi hoặc xe máy thì những công năng của nó được phát huy tối đá và nó sẽ là một viên đá HỘ PHÁP bảo vệ bạn trước những nguồn năng lượng đen đang đầy rẩy xung quanh bạn mọi lúc, mọi nơi.

Những công dụng điển hình của đá thạch anh hồng

Thạch anh hồng là viên đá mệnh danh là nữ hoàng tình yêu và khi nó cộng hưởng với năng lượng ánh sáng của thiền định nó sẽ nâng cấp lên một bậc cao hơn là tình thương cao thượng, tình thương đại đồng bởi vậy nó sẽ giúp xoa dịu nỗi đau, chữa lành vết thương lòng, giúp bạn bình an và đầy ấm áp, cải thiện và tăng cường mối quan hệ, tình yêu giữa vợ chồng, con cái, giúp giấc ngủ của bạn được sâu và an lành.

Tác dụng phong thủy, sức khỏe chữa bệnh của đá thạch anh hồng

Tác dụng của đá thạch anh hồng đối với sức khỏe

Năng lượng ánh sáng của thiền định từ những viên đá thạch anh hồng được sử dụng để hỗ trợ điều trị một số bệnh về tim cũng như giúp lưu thông khí huyết. Vì nhiều người tin rằng dùng đá thạch anh hồng sẽ giúp làm giảm nguy cơ đau tim, mang đến cho người sử dụng đá quý một trái tim khỏe mạnh.

Thạch anh hồng còn được dùng để cải thiện làn da, loại bỏ các nếp nhăn, sẹo, làm sạch da và giúp da mềm mại hơn. Những viên đá quý này còn có tác dụng giảm và làm dịu vết bỏng.

 

Thạch anh hồng được sử dụng trong chăm sóc và làm đẹp da

THẠCH ANH HỒNG - NỮ HOÀNG CỦA TÌNH YÊU

Thạch anh hồng còn tăng cường liên kết giữa người mẹ và đứa bé, chúng có khả năng làm ổn định nhịp tim, tăng sức đề kháng cơ thể cho những trẻ nhỏ bị yếu tim hoặc bị bệnh tật. Chúng có công dụng cực tốt trong hỗ trợ sinh sản ở nữ, giúp các bà mẹ nhanh chóng hồi phục, lấy lại sức khỏe sau khi sinh.

Loại biến thể thạch anh này còn có thể làm sạch các tế bào cơ thể và giải phóng độc tố. Chữa lành các tuyến thượng thận và thận; hỗ trợ tốt trong điều trị các vấn đề về phổi và ngực; giảm ho và trị chóng mặt.

Có thể sử dụng thạch anh hồng làm thủy thạch bằng cách bỏ thạch anh hồng vào bình lọc nước, những rung động năng lượng của nó sẽ làm cho nguồn nước của bạn trở nên tinh khiết, đậm đà và tràn đầy năng lượng tốt.

Ngoài ra, thạch anh hồng còn hỗ trợ sinh sản ở nữ, trầm cảm sau sinh và giúp các bà mẹ nhanh chóng hồi phục lấy lại sức khỏe sau khi sinh con.

Tác dụng của thạch anh hồng trong tâm linh

THẠCH ANH HỒNG - NỮ HOÀNG CỦA TÌNH YÊU

Được coi là biểu tượng của tình yêu, của trái tim nên sự rung động mạnh mẽ từ thạch anh hồng có khả năng chữa lành những tổn thương mà trái tim phải chịu đựng.

Chúng còn làm giảm nỗi sợ hãi, lo lắng, oán giận đè nén bên trong cơ thể chủ nhân, tăng cường nuôi dưỡng, ươm mầm tình yêu từ bên trong.

 

Trụ Thạch anh hồng hỗ trợ kinh doanh

THẠCH ANH HỒNG - NỮ HOÀNG CỦA TÌNH YÊU

Tác dụng của thạch anh hồng đối với phong thủy

Trong công việc và trong kinh doanh:

Đá thạch anh hồng mang đến nhiều may mắn cho công việc kinh doanh nếu mang chúng bên mình; kích thích trí tưởng tượng, hỗ trợ đắc lực để đưa ra những ý tưởng, cách thức giải quyết vấn đề một cách sáng tạo nhất, nhanh nhất.

Nhiều người còn truyền tai nhau rằng: nếu đặt đá thạch anh hồng trên các hóa đơn khách hàng hay để trong ví sẽ thu hút tiền bạc về cho chủ nhân.

Thạch anh hồng trong tình duyên và các mối quan hệ đời thường:

Năng lượng có trong đá thạch anh hồng sẽ mang lại nhiều điều tốt cho tình yêu và cuộc sống của người dùng đá. Nếu những ai đang cầu tình duyên, loại đá quý này sẽ giúp họ tìm thấy tình yêu đích thực, họ sẽ trở nên tự tin hơn, may mắn sẽ đến nhiều hơn.

Biến thể thạch anh này sẽ giúp chủ nhân điều chỉnh và giảm bớt những rối loạn hiện thời. Nó mang đến sự bình an trong nội tâm và hỗ trợ sự giác ngộ tâm linh, giúp người dùng tin tưởng và yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Thạch anh hồng sẽ chữa lành trái tim của những ai đang gặp phải tổn thương về chuyện tình cảm.

Đá thạch anh hồng còn có khả năng giúp người dùng chúng khôi phục, hòa hợp và tin tưởng hơn vào các mối quan hệ xung quanh mình.

Dùng loại đá này sẽ đem đến sự cân bằng về cảm xúc và bình tĩnh, giảm bớt lo âu trong cuộc sống. Con người sẽ trở nên khoan dung, từ bi hơn và những cảm xúc tiêu cực như: ghen tuông, bất an, sợ hãi,… sẽ bị loại bỏ.

 

Kim Tự Tháp Thạch anh hồng hỗ trợ Thiền

Tác dụng của thạch anh hồng trong thiền định

THẠCH ANH HỒNG - NỮ HOÀNG CỦA TÌNH YÊU

THẠCH ANH HỒNG - NỮ HOÀNG CỦA TÌNH YÊU

Thạch anh hồng là loại đá thiền phổ biến và khi được hấp thụ năng lượng ánh sáng của thiền định thì chúng có một số công dụng trong thực hành thiền định như sau:

+ Tăng cường sự sáng trong thiền định

+ Xoa dịu các cảm xúc tiêu cực, phủ định.

+ Chuyển hóa các suy nghĩ phủ định thành khẳng định.

+ Hỗ trợ đi vào việc nhập định quay vào bên trong.

+ Cảm thấy Bình an và làm tâm thức thêm mạnh mẽ hơn.

+ Cân bằng chakra 4 trong Yoga và thiền năng lượng điện

+ Mang đến sự thanh thản, từ bi với mọi người chúng ta gặp.

Master Biện Văn Tranh 

WARNING: Please upgrade your server to protect against attack risks!